วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การจัดอันดับเครื่องอัดเสียงที่ดีที่สุด เพื่อคุณภาพสู่ผู้บริโภค






 จุดจวีเหลียว อยู่,ใต้'จุดต้'าจฺวี้ มีประโยชน์คล้ายจุดต้าจฺวี้จุดเอ่อติ่ง อยู่ในร่องกระดูกหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วซี้เท้า มีอีกชื่อหนึ่งว่า จุดสิงเจียน เป็นจุดที่ไวต่อการเร้าความปรารถนาทางเซ็กช์มากผู้หญิงบางคนเวลาถูกกดนวดเร้ากระตุ้นบริเวณจุดนิ้ จะรู้สึกหฤหรรษ์คล้ายถงจุดสุดยอดจุดต่าง ๆ ที่แนะนำข้างต้นนี้ คือ จุดที่อยู่ด้านหน้าและได้เลือกเฟ้นมาเป็นพิเศษแล้วต่อไปนิ้จะขอแนะนำจุดที่อยู่ด้านหลัง โดยทั่วไป จุดบริเวณด้าน-หลัง ล้วนเป็นจุดที่ไวต่อการเร้าอารมณ์ปรารถนาทางเซ็กช์ ในที่นิ้จะขอแนะนำเฉพาะจุดสำคัญ ๆ เท่านั้นจุดเทียนจู้ อยู่บริเวณท้ายทอย เป็นจุดที่สำคัญมากจุดเก๋อซู่ อยู่ใกล้บริเวณสะบัก ห่างจากกระดูกสันหลังประมาณ2 นิ้ว การกดนวดบริเวณ,จุดนี้ เครื่องบันทึกเสียงรุ่นจิ๋ว  ต้องมีเทคนิคพอสมควรจุดซ่างเหลียว เป็นจุดเร้าความปรารถนาทางเซ็กช์ ที่ให้ผลดีควรใช้ปลายนิ้วกดนวดที่จุดนิ้ให้มาก 

จุดชื่อเหลียว อยู่บริเวณกระดูกก้นกบ เวลากดนวด จะรู้สึกสบายทั่วทั้งร่าง ถ้าเล้าโลมเต้านมหรือกดนวดบริเวณจุดชูจินใต้หัวนมพร้อมกัน เครื่องบันทึกเสียงpanasonic ผู้หญิงจะแสดงอาการสันสยิวและหฤหรรษ์อย่างมากจุดเชื่ยเหลียว อยู่หว่างกลางจุดช่างเหลียวกับชื่อเหลียวจุดเหว่ยจง อยู่หว่างกลางข้อพับหัวเข่า การกระตุ้นจุดนี้ จะช่วยให้ผู้หญิงมีกลิ่นอายทางเซ็กช์มากขึ้น ผู้หญิงที่ไม่มีประสบการณ์ทางเซ็กซ์หากถูกกดนวดบริเวณนี้ จะเกิดอารมณ์ปรารถนาอย่างมากจุดเฉิงฝู อยู่บริเวณสะโพก ผู้หญิงทุกคนจะมีปฏิกิริยาตอบ-สนองทางเซ็กช์เมื่อถูกกดนวดที่จุดนี้จุดหย่งเฉฺวียน อยู่หว่างกลางฝ่าเท้า เป็นจุดที่จักจี้และไวต่อการเร้าความปรารถนาทางเซ็กซ์มากที่สุดทั้ง 14จุดนี้ ไม่เพียงเป็นจุดที่ไวต่อการเร้าความปรารถนาทางเซ็กซ์เท่านั้น ยังเป็นจุดสำหรับป้องกันและรักษาโรคได้ผลชะงัดด้วยคำว่า “เหศสัมพันธ์คือรากฐานแห่งการสร้างเสริมพลานามัยให้สมบูรณ์’’ ควรที่ผู้อ่านทุกท่านจะได้ทำความเข้าใจให้ถ่องแท้เมื่อเข้าใจหสักการพื้นฐานต่าง ๆ ดังกล่าวแล้ว ย่อมกระจ่างทันทีว่า หนังสือเล่มนี้ก็คือ สูตรสับกามศิลป็บำบัดแบบจีนนั่นเองโดยสรุป เพศสัมพันธ์คือพลังขับดันแห่งการดำรงพันธุ ขณะ-เดียวกัน ก็ช่วยให้มนุษย์มีความสุข มีพลานามัยสมบูรณ์และอายุยืน นี่คือสาเหตุที่ฟ้าสร้างมนุษย์ให้มีร่างกายต่างกัน แบ่งเป็นผู้ชายกับผู้หญิงทำให้มนุษย์รู้จักตักตวงความหฤหรรษ์ทางเซ็กซ์ และเสริมสร้างพลานามัยให้สมบูรณ์พร้อมกันไป โดยสัมพันธ์กับการรักษาโรคด้วยจุด “จิงเสุ'วีย”ซึ่งมีความรู้สึกเจ็บปวดปะปนอยู่ด้วย ในวิชาแพทย์จีนแผนโบราณถ้าให้การรักษาโดยทำให้ผู้หญิงรู้สึกร้อนลวกหรือเจ็บปวด ย่อมมิใช่การแสดงออกซึ่งความรักความเอาใจใส่ น่าจะเป็นการข่มเหงหรอ “ดุด่า” เธออย่างรุนแรงมากกว่า แต่ถ้าเป็นการรักษาที่ตรงกับอาการโรค เร้ากระตุ้นจุดรักษาอย่างถูกต้อง  เครื่องบันทึกเสียงsony ทำให้เธอรู้ว่านี่คือการแสดงออกซึ่งความรักความห่วงใย ยิงกว่านั้น ยังบอกเธอด้วยว่า“เธอเป็นโรคกระเพาะอาหารอักเสบเรื้อรัง คงจะทรมานมานานตรงนี้ก็คือจุดที่จะใช้รักษาโรคให้เธอ ลองกระตุ้นมันหน่อยดีไหม ?”เธอก็จะไม่ปฏิเสธอย่างแน่นอน จากนั้น ลงมือกระตุ้นบริเวณเต้านมหรือรอบ ๆ เต้านมของเธออย่างจริงจัง เธอจะรู้สึกเสียวสบายและปีติยินดีอย่างมากก่อนลงมือ ให้นำไม้จิ้มฟันสัก 10-20 อันมัดแน่นเป็นกระจุก แล้วจิ้มถี่ ๆ บริเวณรอบเต้านมของเธอ อันที่จริง นี่เป็นเพียงการกระตุ้นธรรมดา ๆ ไม่ได้ใช้เข็มแทงเข้าไปจริง ๆ จึง1ไม,มือาการเลือดออก แต่เธอจะรู้สึกเจ็บบ้าง หลังจากนั้นครู่หนึ่ง ผิวหนังบริเวณเต้านมจะกลายเป็นสีแดงเรื่อ ถ้าสังเกตสีหน้าอารมณ์ของเธอ จะเห็นดวงตาหยาดเยิ้ม และร่างกายผ่อนคลายลงขั้นที่สองคือ ให้กำลังใจแก่เธอสำหรับการรักษาโรคด้วยวิธีรมจุดกล่าวกันว่าวิธีรักษาโรคกระเพาะอาหารอักเสบที่ได้ผลมากที่สุดคือ วิธีรมจุด ซึ่งคนส่วนใหญ่กลับปฏิเสธวิธีนี้ แต่ถ้าบอกเธอก่อนว่า “จะระกังไม่ให้ไฟลวก  เรดาห์ ขอรับรองว่าไม่มืรอยแผลเป็น”

ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็จะยินดีรับการรักษาด้วยวิธีนี้ นี่คือบทเริ่มสำหรับการเร้าอารมณ์'ปรารถนาทางเซ็กช์ที่แท้จริงหลังจากนั้นไม่นาน เธอจะได้ลิ้มรสการถูกกระตุ้นจุดเร้าทางเซ็กซ์ด้วยวิธีรมจุดอย่างช้า ๆ และถึงเวลาสามีภรรยาเสพเพศรสในที่สุดที่ควรสนใจเป็นพิเศษคือ ตำแหน่งจุดของแต่ละคนต่างกัน ไม่มี  วิธีวัดตำแหน่งที,แน่นอน ไม่อาจคลำพบตามรูปภาพในหนังสือทันทีเพราะรูปร่างคนเราต่างกัน มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนกัน บ้างอ้วนใหญ่บ้างผอมสูง บ้างอ้วนเตี้ย บ้างผอมเล็ก เพราะฉะนั้น ถึงจะวัดด้วยไม้บรรทัด ก็ยังไม่ตรงจุดอย่างแท้จริง วิธีที่เชื่อถือได้คือ ใช้นิ้วของเจ้าตัววัดนอกจากนี้ ควรใช้นิ้วของตัวเองกดคลึงหรือนวดเบา ๆ บริเวณที่เชื่อว่าน่าจะเป็นตำแหน่งจุด ถ้ามีความรู้สึกเหมือนไฟช็อตหรือเจ็บปวดเล็กน้อย แสดงว่าคือตำแหน่งจุดที,ถูกต้อง นี่คือวิธีหาจุดที่เชื่อถือได้เส้นและจุดแห่งรสรักคนที่ไม่เคยเจ็บปวยอาจจะไม่มีโอกาสรู้จักจุดฝังเข็มก็ได้ แต่ชั่วชีวิตคนเราจะไม่มีเวลาเจ็บป่วยบ้างเซียวหรือ อย่างเวลาปวดฟัน ปวดเมื่อยไหล่ ถ้าบังเอิญมีความรู้ในเรื่องจุดแทงเข็มของแพทย์จีนแผนโบราณอยู่บ้าง ก็จะได้ประโยชน์มหาศาลยิ่งกว่านั้น ผู้หญิงมีโครงสร้างทางสรีระละเอียดอ่อนกว่าผู้ชายหลายเท่า ซึ่งขณะเดียวกัน ก็ถูกทำลายได้ง่าย วิธีอัดวิดีโอ ดังเช่นผู้หญิงบางคนบ่นตลอดปีว่าปวดตรงนั้นตรงนี้ ผู้หญิงที่ปวดท้องมากทุกครั้งที่ประจำเดือนมาตลอดจนผู้หญิงที่มักครํ่าครวญว่าปวดเอว มีถึงร้อยละ 70-80 ของผู้หญิงทั้งหมด นี่คือโรคที่เรืยกกัน,ว่า “โรคเก่า” “โรคปวดสรีระ” นอกจากนี้ผู้หญิงจำนวนมากยังป่วยเป็นโรคหนาว (“ชุ'วีหานเจิ้-ง” มีอาการร่างกายอ่อนเพลีย เลือดลมไหลเวียนไม่สะดวก มือเท้าเย็น) กล่าวคือ หญิงสาว

เครื่องอัดเสียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น